അപേക്ഷ

അക്ഷരങ്ങളുടെ ലോകത്ത് ഒരു സ്വപ്നസഞ്ചാരിയായ എന്റെ എഴുത്തിനു കൃത്യതയും, കയ്യടക്കവും ആസ്വാദ്യതയും കണ്ടെന്നു വരുകയില്ല, ക്രമേണ അവയിലേക്കു എത്തിപെടാനുള്ള ഒരു സഞ്ചാരമാണ് എന്റെ എഴുത്ത് .പ്രിയപ്പെട്ട നിങ്ങളുടെ സത്യസന്ധമായ അഭിപ്രായങ്ങളും പ്രോത്സാഹനങ്ങളുമാണ് ആ യാത്രയുടെ ഊർജ്ജം....

ശനിയാഴ്‌ച, സെപ്റ്റംബർ 03, 2011

തെറ്റ്

അമ്മതന്‍ മടിയിലിരുന്നു
മാവേലി കഥകേട്ട
ഉണ്ണിക്കൊരു സംശയം .
ആരാണു തെറ്റുകാരന്‍
അവതാര പുരുഷനായ
വാമനനോ
ധര്‍മ്മിഷ്‌ഠനായ
മവേലിയോ.
ആരാണു തെറ്റുകാരന്‍
പ്രജാതത്‌പ്പരനായ
മവേലി മന്നനോ,
ഉപായത്താല്‍ വീഴ്‌ത്തിയ
വാമന ദേവനോ.

വെറുക്കപ്പെട്ടവരുടെ
അസുരവംശത്തില്‍ പിറന്നെങ്കിലും
സര്‍വ്വ ഗുണങ്ങളുടേയും
വിളനിലമായവന്‍ .
തന്റെ ധര്‍മ്മത്താല്‍
ഇന്ദ്രനേ വിറപ്പിച്ചവന്‍
പ്രഹ്ളാദ വംശത്തിന്‍
തിലകകുറി ആയവന്‍
എന്നിട്ടും ഭഗവാന്‍ വാമനനായി
മാവേലി തമ്പുരാനേ
പാതാളത്തിലേക്ക് അയച്ചു,
ആരാണു തെറ്റുക്കാരന്‍
വാമനനോ മാവേലിയോ .

3 അഭിപ്രായങ്ങൾ:

  1. പ്രിയ സുഹൃത്തേ,താങ്കളുടെ ഈ ബ്ലോഗ് ഇപ്പോഴാണ് കണ്ണില്‍ പെടുന്നത്.അല്ലേലും ഓരോ ബ്ലോഗും തേടിപ്പിടിച്ചു വരുന്നേയുള്ളൂ.എന്നോട് ക്ഷമിക്കുക.ഇറോം ശര്‍മിളയെകുറിച്ചുള്ള താങ്കളുടെ പോസ്റ്റ്‌ എന്‍റെ ശ്രദ്ധയില്‍ പെട്ടുവെങ്കിലും ഞാന്‍ പല തവണ ശ്രമിച്ചിട്ടും കിട്ടിയില്ല.എന്തു കൊണ്ടാണെന്ന് അറിഞ്ഞുകൂടാ.അറിയുമെങ്കില്‍ പറഞ്ഞു തരിക.
    ഈ കവിയിലെ കവിത "ഈ എഴുത്തില്‍ "ഞാന്‍ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്.അതിനു ശേഷം ഇപ്പോഴാണ് വായിക്കാന്‍ കിട്ടിയത്.ഒരുപാട് സന്തോഷം.താങ്കളുടെ ഈ സാരവത്തായ കവിത വായിക്കാന്‍ കഴുഞ്ഞതിലും...പ്രിയ സുഹൃത്തേ ,അഭിനന്ദനങ്ങള്‍ !

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  2. എന്റെ പ്രിയ സുഹൃത്തെ,ഇന്നലെ ഒരു വീഴ്ച പറ്റി.'നാമൂസെ'ന്നു കരുതിയാണ് ഇറോം ശര്‍മിളയെ കുറിച്ചും മറ്റും എഴുതിയത്.നാമൂസിന്റെ ബ്ലോഗിലാണ് ആ ലേഖനമുള്ളത്.'സാമൂസ്','നാമൂസാ'യെങ്കിലും എനിക്ക് നല്ലൊരു കവി സുഹൃത്തിനെ കിട്ടിയ സന്തോഷമുണ്ട്.തെറ്റു പറ്റിയതില്‍ ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നു.....

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ
  3. അതു സാരമില്ല എനിക്കും നല്ലൊരു കവി സുഹ്രിത്തിനേ കിട്ടിയതില്‍ വളരെയധികം സന്തോഷമുണ്ട്,

    മറുപടിഇല്ലാതാക്കൂ

എല്ലാവര്‍ക്കും സ്വാഗതം,

അഭിപ്രായം രേഖപ്പെടുത്തുമല്ലൊ.....

ദേ.....ഇവിടെ

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...